Xưởng dịch vụ Kia Ninh Bình

05/05/2021

Showroom  Kia Ninh Bình sở hữu không gian mua sắm sử dụng dịch vụ hiện đại, thân thiện nhiều tiện ích, khu trưng bày trang trọng . Sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng liên hoàn đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng tại Ninh Bình.

Hệ thống liên hoàn bao gồm showroom trưng bày xe , dịch vụ được xây dựng trên diện tích hơn 3000 m2 và chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo tiêu chuẩn nhận diện 5S mới nhất của tập đoàn Kia Mortor.

kia-ninhbinh

Đặc biệt hệ thống sử dịch vụ rộng hơn 2000m2 được thiết kế 3 tầng với hệ thống chuẩn đoán tiên tiến nhất  của Kia hiện nay.

Tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung với nhiều khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu bao gồm máy cân chỉnh,  máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hàng đầu.

Tầng 2,3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với nhiều khoang sửa chữa chuyên biệt, đảm bảo tối đa nhu cầu sửa chữa những trường hợp đồng sơn nặng nhất. Ngoài ra, Kia Ninh Bình đầu tư thêm 2 phòng sơn nhanh và một phòng sơn sấy tiêu chuẩn tiết kiệm thời gian chờ của khách hàng. Chỉ sau vài giờ, khách hàng hoàn toàn yên tâm nhận lại chiếc xe của mình.

Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất, Kia Ninh Bình còn gây ấn tượng tốt với khách hàng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, thường xuyên được cập nhật những kiến thức sản phẩm công nghệ mới và thiết bị sửa chữa tiên tiến nhất. Thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm cũng là những yếu tố làm sự khác biệt khẳng định đẳng cấp của Kia Ninh Bình .

Khu vực phòng sang trọng, tiện nghi, đồ uống và Wifi miễn phí . Khách hàng hoàn toàn được thư giãn trong thời gian tham quan hay làm việc. Đẳng cấp, chuyên nghiệp, tiện nghi là điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến với Kia Ninh Bình. Chúng tôi ngày càng nỗ lực mang lại cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.